วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2553

ตะลอนทัวร์








โอเค ลูกทุ่ง ตะลอนทัวร์ ทั่วไทย”

โอเค ลูกทุ่ง สนุก ครึก ครื้นทั่วไทย ที่คอยทำให้แฟน ๆ ทั่วประเทศ ได้สนุกครึกครึ้น และ ก้าวเข้าสู่โลกของคนลูกทุ่ง อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นเพลงลูกทุ่ง หรือแม้กระทั่งเพลงเพื่อชีวิต มีให้ฟัง ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กิจกรรม ที่มีต่อเนื่อง แบบไม่ยั้ง เรียกได้ว่า เรื่องราวในแวดวงลูกทุ่ง เราชาวโอเค ลูกทุ่ง เน้นนำเสนอ ให้แฟนรายการได้รับฟัง และ ได้ร่วมกิจกรรม โดยตลอด

ล่าสุดกับกิจกรรม ต่าง ๆที่ปุ๋ย โชคชัย เจี่ยเจริญ สั่งลุย กันถึงสิ้นปี และ ปีหน้า ในโอกาสครบรอบ 4 ปี กับโอเค ลูกทุ่ง กับกิจกรรม “ตะลอนทัวร์” ชิมลาง กัน 3 จังหวัดก่อนใคร พร้อมกับศิลปินลูกทุ่งชั้นแนวหน้า ที่จะร่วมเดินทาง เหล่าบรรดาพรีเซ็นเตอร์ โอเค ลูกทุ่ง ไม่ว่าจะเป็นหลานหนุ่ย,น้องนุช,จ๊อบ วรานนท์,หนูนะดี,เก่ง กี้,มอนตี้ฯลฯ ที่จะร่วมเดินทางกันไปตะลอนทัวร์กันที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นที่แรก พร้อมกับเหล่าบรรดาแฟนคลับ ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน นี้ พร้อมกับคาราวานRoad Show ตะลอนทัวร์ กับกิจกรรม กันที่ ฉะเชิงเทรา ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต จากอั้ม นันทิยา และ พิมพ์ โพธิเดช ฯลฯ และ เกมส์สุดมันส์ พร้อมรับของรางวัล แจกกันอย่างไม่อั่น

ส่วน จังหวัด นครปฐม และ นครราชสีมา ทางคลื่น โอเค ลูกทุ่ง จะแจ้ง วันเวลา พร้อมกับศิลปินท่านใดนั้น อย่าพลาด ! เด็ดขาด ติดตามรับฟังได้ทางไปได้พร้อมกันทั้งประเทศ ผ่านทางสถานีวิทยุ FM ที่มีมากกว่า30สถานีทั่วประเทศ ทางดาวเทียมระบบ C-Band , KU-Band และทางอินเตอร์เน็ทที่ www.radiook.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น